બોલે એને સૌ હરઘડી આપણી માતૃભાષા... બોલે એને સૌ હરઘડી આપણી માતૃભાષા...
મને ગર્વ મારી ભાષાનો એનો કરું .. - મને ગર્વ મારી ભાષાનો એનો કરું .. -
સ્કૂલ રિક્ષા કે બસ .. સ્કૂલ રિક્ષા કે બસ ..
સુંદર છે મારા આ ક, કા, બારખળી ને,સુંદર છે ક, કા, કી, કુ, એ.બી.સી.ડી. જો તમે શીખીને બેઠા છો, ક્યાંથી ... સુંદર છે મારા આ ક, કા, બારખળી ને,સુંદર છે ક, કા, કી, કુ, એ.બી.સી.ડી. જો તમે શીખી...
ભીના પાલવ જોઈ તને સમજાયું હોત .. ભીના પાલવ જોઈ તને સમજાયું હોત ..
કેમ સમજાવું તમાચા ખાઇને .. કેમ સમજાવું તમાચા ખાઇને ..